Thứ Năm

nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi, con gái của anh Lê Hữu Thuận được xác định chính là bà nội của cháu bé

Sáng 29/11, nhiều người dân vẫn tập trung rất đông trước nhà anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi, trú khu phố 1, phường Bắc Sơn, TX Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. 
nguoi dan que bang hoang truoc tin ba noi giet chau 20 ngay tuoi roi bo thi the vao thung rac
Rất đông người dân có mặt gần nhà anh Thuận.

Liên quan đến vụ việc trên trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng Công an TX.Bỉm Sơn cho biết, nghi phạm sát hại cháu bé 20 ngày tuổi, con gái của anh Lê Hữu Thuận được xác định chính là bà nội của cháu bé, bà Phạm Thị Xuân. Sau khi giết cháu nội, bà Xuân thuật lại và tự dàn dựng nên việc cháu bé bị bắt cóc.

Nguyên nhân ban đầu được nghi phạm khai nhận, việc bà này sát hại cháu ruột là vì nghe lời thầy bói. Theo đó, sau khi con dâu là chị Phạm Thị Thanh Huyền sinh cháu gái, bà Xuân có đi xem thì thầy bói cho biết, nếu bà Xuân sống thì cháu bé chết và ngược lại. Do đó, bà Xuân đã sát hại cháu nội rồi mang ra ngoài bãi rác để phi tang.

Bà N. một người hàng xóm chia sẻ, hôm qua (28/11), mọi người trong khu vực đã nghe tin đồn về việc chính bà Xuân đã giết hại cháu của mình nhưng chưa ai không dám tin. Đến chiều tối qua thì ai ai cũng bất ngờ trước sự việc này, quả thật quá bàng hoàng.

nguoi dan que bang hoang truoc tin ba noi giet chau 20 ngay tuoi roi bo thi the vao thung rac
Bà N. không thể tin được chính bà Xuân đã giết cháu mình.

Cũng theo bà N. tối cùng ngày, cả khu ngõ đông nghịt người, nhiều người khắp các nơi cũng kéo về để nghe tin tức về nghi phạm giết hại cháu bé tội nghiệp. Vì thế khi biết bà Xuân đã gây ra tội ai ai cũng bất bình.

"Sao bà ấy có thể làm thế với cháu mình cơ chứ, tội nghiệp đứa bé quá, mới chào đời ít ngày. Chắc lương tâm bà ấy sẽ day dứt suốt đời. Hành động quá tàn ác", bà N. chia sẻ thêm.

Cũng chung tâm trạng giống bà N., bà T. một người dân sống ngay gần sát nhà cháu bé tội nghiệp cho biết, bản thân chị và nhiều người ban đầu cứ tưởng rằng đây là một vụ bắt cóc trẻ chứ không ai dám nghĩ chính bà Xuân đã dựng nên mọi chuyện.

Theo bà T., tối hôm xảy ra chuyện, con bà chạy về bảo bắt cóc trẻ em, bà T. vội chạy ra thì lúc này bà Xuân nằm ngất ngoài đường, hai tay co rúm lại và mãi không thấy bà ấy tỉnh.

Thấy vậy bà T. nói với người nhà đưa bà Xuân đi trạm xá thì bà Xuân ú ớ nói 'không, để tôi đi kiếm cháu tôi nếu cháu tôi chết, tôi chết theo'.

"Thế mà không thể ngờ được rằng chính bà ấy đã giết hại cháu ruột mình", bà T. sững sờ kể.

Nhiều người dân cho biết, vợ chồng anh Thuận cũng mới về khu vực sống được khoảng 2 năm nay, bà Xuân cũng ít về đây trừ khi nào gia đình con cái có công việc hay vợ anh Thuận sinh con thì bà về đỡ đần con cháu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét