Thứ Tư

Tử vi hôm nay 6/11 của 12 con giáp: Nếu còn đang độc thân thì thứ Sáu là một dịp vô cùng lí tưởng để tuổi Mùi kết bạn

Tuổi Dần

Tính cách lười biếng, không kiên định và thiếu tập trung đang là những yếu tố cản bước con đường phát triển trong tương lai của tuổi Dần. Giải pháp là bạn nên dành thời gian để kiểm điểm lại bản thân và cố gắng vạch ra một thời gian biểu cụ thể cho mỗi ngày. Có thế thì tuổi Dần mới quay về con người tích cực và cố gắng như trước đây.

Bù lại, vận tình duyên ngày thứ Sáu có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người ấy có vẻ đã “xiêu lòng” trước tình cảm của bạn. Hai người cũng dự định sẽ tạo nên một buổi hẹn hò lãng mạn trong hôm nay.

Tử vi hàng ngày hôm nay 6/11 của 12 con giáp: Sửu tiền về đầy túi, Mùi có cơ hội làm quen với người mới
Tuổi Mão

Công việc ngày thứ Sáu của tuổi Mão có một vài biến động. Có vẻ như bạn đang đánh giá hơi thấp năng lực của bản thân ở thời điểm hiện tại. Nếu vực dậy được khát khao, đam mê của ngày xưa, tuổi Mão sẽ thấy được khả năng đáng kinh ngạc của bản thân.

Tình hình tài chính những ngày gần đây có nhiều chuyển biến tích cực. Nhờ sự thông minh, nhạy bén của mình mà tuổi Mão có được những nguồn thu lời lãi đáng kể.
Tuổi Thìn

Ngày mới bắt đầu với đôi chút lộn xộn, rắc rối trong công việc. Tuy vậy, bằng kinh nghiệm và kĩ năng của bản thân, tuổi Thìn có thể dễ dàng giải quyết được mọi thứ. Bạn cũng nhận được những đánh giá tốt từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tử vi cũng khuyên tuổi Thìn nên cố gắng tạo ra sự cân bằng giữa công việc và tình yêu. Đừng ôm đồm mọi thứ hay mang công việc về nhà. Nếu có thể, tuổi Thìn nên cố gắng dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và nửa ấy bởi đây mới chính là nguồn động lực giúp bạn có thêm năng lượng mỗi ngày.
>>>Xem tiếp: Tử vi hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét