Thứ Tư

Vụ nổ ở Bắc Ninh: cả làng đều bị thiệt hại.

Vụ nổ lớn ở Bắc Ninh hiện vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao. Người dân ở làng thì vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự cố nghiêm trọng này.
Gia đình 5 người thoát chết: ‘Ôm các con ra được 5 giây, toàn bộ trần nhà tôi đổ sập’

Công binh soi đèn nhặt đầu đạn quanh kho phế liệu

“Cả làng tôi ai nấy cũng giật mình khi bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, hầu hết đều bị ảnh hưởng về tài sản”, anh Thi nói.

Cho đến giờ, nhiều người vẫn bàng hoàng sau vụ nổ lớn xảy ra Bắc Ninh vào sáng nay.

Có mặt tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, anh Nguyễn Văn Thi (người thân của bệnh nhân Thắm) cho biết, cả gia đình chị Thắm gồm có 4 người gồm 2 vợ chồng anh chị và 2 con đều gặp nạn trong vụ nổ sáng nay.

Anh Thi cho biết thêm, chồng chị Thắm bị thương nhẹ hiện đang được điều trị ở quê. Chị Thắm và một cháu nhỏ hiện đang được điều trị ở Bệnh viện Việt Dức.

“Cả làng tôi ai nấy cũng giật mình khi bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn, hầu hết đều bị ảnh hưởng về tài sản. Nhà tôi ở cách hiện trường vụ việc khoảng 200 mét, biết chuyện tôi vội chạy qua giúp đỡ người thân”, anh Thi nói.


Bệnh nhân trong vụ nổ ở Bắc Ninh đang điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.


Cũng theo anh Thi, do bận chăm sóc người thân nên anh chưa kịp tìm hiểu nguyên nhân và địa điểm chính xác nơi xảy ra vụ nổ.

Như đã đưa tin, vào khoảng 4h30 sáng 3/1 tại thôn Quan Độ (xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) khiến 7 người bị thương, hai cháu nhỏ tử vong và 5 ngôi nhà bị sập.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở Y tế Bắc Ninh đã chỉ đạo BV đa khoa tỉnh, BV Đa khoa Yên Phong cử đội ngũ cấp cứu ngoại viện xuống xã Văn Môn để cấp cứu nạn nhân. Lực lượng y tế đã huy động các nguồn lực, bố trí riêng 1 khu riêng biệt để sẵn sàng tiếp nhận, cấp cứu, điều trị các nạn nhân.

Trung tâm cấp cứu 115 cử 1 xe cứu thương xuống xã Văn Môn, Yên Phong sẵn sàng tiếp nhận, vận chuyển nạn nhân.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

>> Nguồn: http://vietnammoi.vn/xot-long-nhung-dua-tre-chet-oan-vi-dan-lac-71374.html

(T.V)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét