Thứ Tư

Giá cà phê hôm nay 6/12 tăng giá liên tục

Giá cà phê hôm nay 6/12 đã nổi lên như là thị trường tăng mạnh nhất trong số các thị trường hàng hóa tương lai vào năm 2014, vì hạn hán ở các nhà trồng cà phê hàng đầu Việt Nam đã đẩy giá hạt đậu lên mức tăng hàng năm đầu tiên trong vòng bốn năm.
Giá cà phê hiện tai đã tăng 50% trong năm nay, với hợp đồng kỳ hạn tháng 3 trên sàn cà phê của Việt Nam đã kết thúc phiên giao dịch ngày thứ, phá vỡ mức sụt giảm trong 6 phiên.


Thị trường giá cafe hôm nay tại Việt Nam  đã chịu hạn hán tồi tệ nhất trong thập kỷ đầu năm nay, cắt giảm sản lượng từ nguồn khoảng một phần ba cà phê thế giới. Theo cơ quan quản lý cây trồng của chính phủ Việt Nam, sản lượng cà phê của các địa phương như Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai,...  có thể đạt xấp xỉ 39 triệu đồng/tấn trong mùa này, thấp hơn 8% so với năm ngoái.

Những lo ngại về nguồn cung đã gửi tương lai cao hơn, và các nhà rang xay như tập đoàn cà phê Việt Nam cũng tăng giá cho người uống cà phê.
Xem thêm :http://vietnambiz.vn/gia-ca-phe-hom-nay-612-tang-tro-lai-gia-tieu-hom-nay-quay-ve-nguong-78000-dong-39410.html
Theo thông tin thị trường gia ca phe 6/12 giá đã được giao dịch ở mức cao nhất trong 2 năm rưỡi ở mức 36.100đồng/kg . Tuy nhiên, giá kỳ hạn đã giảm 25% kể từ thời điểm đó vì lượng mưa gần đây đã làm giảm lo ngại về vụ mùa năm tới. Đồng thời, những người trồng khác, chẳng hạn như nước láng giềng khác - nông dân trồng ở Gia lai đã tăng trưởng một cách rõ nét hơn đang tăng sản lượng và chất lượng tốt hơn.

Một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ yếu của các vùng Tây Nguyên dường như đã kết thúc vào năm nay nhờ báo cáo do hậu quả của việc cung cấp quá mức liên tục.

Dự kiến giá cafe hôm nay có thể sẽ đã giảm trong một năm thứ tư liên tiếp, sự mất mát lâu nhất cho chất làm ngọt từ ít nhất năm 1971, như xa trở lại mang chất lượng cà phê việt Nam vươn ra thị trường thế giới một cách tốt hơn.

Theo Tổ chức sản lượng và giá cà phê hôm nay đã tăng trưởng cực kỳ rõ nét đặc biệt có thể có thể sẽ vượt quá nhu cầu trong năm thứ năm liên tiếp trong mùa vụ kết thúc vào ngày 6 tháng 12 năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét