Thứ Hai

Giá Bitcoin hôm nay 24/4 đang b��t thần tụt dốc đáng thất vọng

Giá bitcoin bữa nay 24/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch vòng vèo ngưỡng giá 8.9 05USD/BTC - giảm khoảng 100 đô la Mỹ so với ngày bữa qua.

Giá Bitcoin bữa nay 24/4 đang bất thần tụt dốc đáng thất vọng và khiến cho giới đầu tư đã khó còn thêm khổ.

xem thêm thông tin bitcoin khác:

https://tygiangoaite24h.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-244-lo-ngai-rua.html

Giá Bitcoin bữa nay 24/4 đang bất thần tụt dốc đáng thất vẳng


Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.792 đô la Mỹ giá tiền cao nhất trong ngày là 8.986 USD, giá bán thấp nhất là 8.775 đô la, vốn hóa thị phần là 151 tỷ đô la Mỹ và số đồng bạc cung ứng là 16.994.788 đồng.

Bitcoin mất đà phát triển.

Bitcoin Gold, phiên bản phân tích thứ 2 của Bitcoin cũng vững mạnh hơn một,5% những giờ qua, giữ nguyên vị trí thứ 23 trong bảng xếp hạng.



chủ tịch Hut 8 Mining Corp dự đoán, những hàng ngũ đào Bitcoin nhỏ sẽ phải bỏ cuộc và thị phần sẽ chỉ còn 5 - 10 công ty to còn tồn tại và sở hữu lợi nhuận.

Hut 8 Mining Corp chính là nhà tài trợ vốn cho Amsterdam-based Bitfury Group, 1 trong những đơn vị cung ứng vật dụng đào tiền ảo to nhất thế giới. Lúc giá Bitcoin lên tới 19.000 đô la vào năm ngoái, doanh nghiệp này thậm chí còn phải khước từ một vài khách hàng có tổng giá trị hiệp đồng lên đến một,9 tỷ đô la.

thị trường Bitcoin các tưởng màu mỡ bất thần trở nên rất khó khăn dành cho những nhà đầu tư vào thời khắc hiện tại. Đa dạng người tin rằng, ngay cả khi giá Bitcoin trên 8.000 đô la thì đầy đủ thợ đào đang đứng trước nguy cơ ko mang lãi.

ngược lại, trường hợp giả dụ giá xuống dưới 8.000 USD trong 1 thời gian dài thì đa dạng xưởng đào sẽ phải bán mình cho những mỏ quy mô công nghiệp vì lỗ.

Chính vì vậy, Bitcoin đang khiến phổ biến nhà đầu tư chết dần chết mòn và tâm lý của giới đầu tư cũng ko ổn định mang đồng bạc ảo.
Iran cấm cửa Bitcoin

những loại tiền công nghệ số sẽ không được sử dụng trong đàm phán nguồn vốn tại nước này, do lo ngại rửa tiền và khủng bố.
đọc thêm thông báo thị trường giá bitcoin:
https://kinhtevadoisong.blogspot.com/2018/04/gia-bitcoin-hom-nay-244-lo-ngai-rua.html

Hãng thông tấn nhà nước Iran - IRNA cho biết ngân hàng Trung ương Iran đã cấm các ngân hàng nước này thương lượng bằng tiền ảo, trong Đó có Bitcoin, do lo ngại rửa tiền.

"Các ngân hàng, tổ chức tín dụng và sàn phân phối tiền tệ ko được tìm hoặc bán các dòng tiền này, hoặc sở hữu bất kỳ hành động nào quảng cáo chúng", IRNA trích dẫn 1 nghị định của nhà băng trung ương cho biết.

Động thái trên được cho là 1 phần nỗ lực của Tehran nhằm kiểm soát thị trường tiền tệ, sau lúc đồng rial nước này chạm đáy chưa từng mang hồi đầu tháng. Các mẫu tiền khoa học số, như Bitcoin, chưa bao giờ được coi là hợp pháp ở Iran. Ngoài ra, chúng vẫn tồn tại trên các thị trường ko chính thức.

Tiền ảo cho đến nay vẫn là chủ đề gây bàn cãi trên toàn cầu. Chúng được tạo ra và thương lượng độc lập với hệ thống nhà băng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét