Thứ Tư

Bảng xếp hạng vòng loại world cup: Đồng đội trên tuyển tin tưởng Fred sẽ tỏa sáng tại Man Utd

Sau khi Man Utd ban bố đã đạt được ký hợp đồng mang tiền vệ Fred, đồng đội của anh ở đội tuyển Brazil cũng đã mang các Phân tích khá lạc quan về mai sau cựu tiền vệ Shakhtar.

Willian, người bạn của Fred ở đội tuyển Brazil đã dự báo, tiền vệ tân binh của Man Utd sẽ đạt được những thành công nhất quyết khi thi đấu ở Premier League.

Tối qua, trên trang chủ đội bóng, Quỷ đỏ xác nhận đạt được ký hợp đồng với Shakhtar Donetsk trong thương vụ đưa Fred tới Old Trafford, mang mức phí chuyển nhượng khoảng 52 triệu bảng (60 triệu euro).

Chia sẻ có những phóng viên về "bom tấn" mà người đồng đội là nhân vật chính, Willian, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea tỏ ra khá thích thú.
bang xep hang vong loai world cup 2018
Willian tin vào khả năng thành công của Fred tại Man Utd.
"Tất nhiên, không nghi ngờ gì về điều đó", Willian giải đáp câu hỏi liệu cầu thủ 25 tuổi mang thành công khi chuyển đến khoác áo 1 đại gia của bóng đá Anh hay ko. "Anh đó là 1 cầu thủ chất lượng và còn số đông tiềm năng vững mạnh.

"Fred sẽ đến một trong các đội bóng tuyệt vời nhất toàn cầu. Tôi mừng cho anh đó và kỳ vọng, anh đấy sẽ khiến phải chăng ở Manchester United cđược thông tin từ bảng xếp hạng vòng loại world cup năm 2018.

"Chúng tôi đã bàn luận một tí về chuyện này. Fred tỏ ra khá phấn khích lúc được tới Anh chơi bóng. Nhưng giờ là lúc để nghĩ về World Cup, anh ấy nên tạm quên chuyện ngừng thi côngĐây để tụ hội vào đội tuyển đất nước."

Willian ngày nay cũng nằm trong danh sách cần tậu của Jose Mourinho, trong khi trung phong người Brazil tỏ ra không thoải mái sau 1 mùa giải đáng thất vọng cộng The Blues và HLV Conte.
>>>>>Nguồn: https://vietnammoi.vn/dong-doi-tren-tuyen-tin-tuong-fred-se-toa-sang-tai-man-utd-107943.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét