Chủ Nhật

Tử vi hôm nay 11/6 Bạch Dương ở chốn công sở nên tích cực giao lưu

Ngày thứ 2 đầu tuần chòm sao nào sẽ hứng khởi nhất trong 12 cung hoàng đạo?


(Ảnh minh họa: Kpop)


Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương ở chốn công sở nên tích cực giao lưu và thân thiết với đồng nghiệp công sở hơn nữa. Rất nhiều việc bạn muốn nhờ cậy họ nhưng vì không dám mở lời mà đành phải tự lực cánh sinh.

Bên cạnh đó, khi trao đổi với người khác, bạn chớ nên vội vàng hấp tấp mà nói quá nhiều, hãy lắng nghe và thận trọng hơn trong lời nói của mình kẻo người đối diện sẽ đánh giá bạn là người thiếu cẩn trọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay tỏ ra bảo thủ khi khăng khăng cho rằng quyết định của mình là đúng, hãy lắng nghe xem người đang khuyên bảo bạn là ai. Nếu đó là người thân hoặc người mà bạn trân trọng thì nên lắng nghe, điều này chỉ tốt cho bạn mà thôi.

Hôm nay bạn cũng nên học cách phá bỏ giới hạn của mình, đừng quá an toàn trong công việc, mọi sự bứt phá đều mang đến kết quả nhất định, còn hơn là không làm gì và bằng lòng với chính mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đạt được vài thành công trong công việc, điều này khiến bạn tự mãn và luôn coi mình là giỏi nhất. Hãy coi chừng! Mọi người đang chú ý thái độ của bạn đó.

Thực tế là lúc này bạn cần nghỉ ngơi vì khi để trí óc luôn quay cuồng mà không có khoảng nghỉ cũng có thể đẩy bạn đi vào bế tắc. Nếu đầu óc mất tập trung, hay ra ngoài làm một ly cafe hoặc trà sữa hoặc bất cứ thứ nước uống nào khiến bạn tỉnh táo, ngồi hóng mát một chút, bạn sẽ quay lại công việc đầy hứng khởi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải đừng quá e dè và lo lắng rằng mình không làm được điều này điều kia, thực tế thì chúng ta đều có thể vượt qua các ngưỡng mà chúng ta muốn nếu chúng ta thực sự có chuẩn bị kĩ càng cho điều đó.

Nên tự tin và bỏ ngoài tai những lời đàm tiếu, nếu bạn dám chịu trách nhiệm với điều đó, bạn nên thử sức.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy có chút huyễn hoặc về bản thân mình bởi bỗng dưng bạn thấy mình là nhân vật gây chú ý. Có thể sẽ có nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên và bạn nên tiếp thu ý nghĩ rằng mọi người đang coi bạn là một nhân vật đặc biệt.

Thế nhưng, kiến thức là vô tận, sự học chỉ ngừng khi chúng ta không còn muốn học.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang muốn thoát khỏi những thói quen và tư duy lối mòn, bạn cạn kiệt năng lực cho những công việc không có sự sáng tạo. Tuy nhiên, lại rối bời khi phải tìm ra con đường mình đi.

Điều quan trọng với Xử Nữ là tập trung vào công việc và giữ gìn sức khỏe, thời gian này sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu xuống dốc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay tỏ ra lãng mạn và nhiều ý tưởng bay bổng, nói nhiều lời có cánh với người mà bạn yêu thương.

Khi đã ở trong cùng một hoàn cảnh nên để ý và dành lời khen tặng cho mọi người xung quanh một chút. Dần dà mọi người sẽ thấy bạn là người cởi mở, thân thiện hơn. Bí quyết này sẽ giúp bạn có nơi làm việc hài hòa và vui vẻ hơn, là động lực cho mỗi ngày bạn tới công ty.

>>>Nguồn: Tử vi hôm nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét