Thứ Hai

thị phần tiền ảo bitcoin hôm nay 16/7 đang có tín hiệu lạc quan

Giá bitcoin bữa nay mở cửa thương lượng ở mức 6.247 USD/BTC. Giá bitcoin hôm nay 16/7 bắt đầu tuần mới hơi ảm đạm lúc cả khối lượng mua bán lẫn ngưỡng giá thương lượng còn duy trì ở mức rất thấp. Theo Phân tích trong khoảng Hacked, mức hỗ trợ chính của Bitcoin sắp đến sẽ là 6.000 đô la sở hữu các ngưỡng kháng cự là 6.500, 6.750, 7.000 và 7.350 đô la Mỹ.

>>> đọc thêm tỷ giá usd

“Tiền pháp định được kiểm soát bởi chính phủ chẳng thể nào sánh được mang tiền số vì nguồn cung của chúng được lập trình sẵn và chẳng thể đổi thay. thí dụ, chỉ sở hữu 21 triệu Bitcoin sẽ được phát hành và các đồng Bitcoin cuối cùng sẽ được tậu thấy vào khoảng năm 2140. tuy nhiên, người tạo ra Ethereum đã thiết kế phần thưởng khối giảm dần theo cấp số nhân. khiến cho nguồn cung tối đa của Ethereum chỉ là 100 triệu…


Giá bitcoin bữa nay ghi nhận được vào lúc 5h53 là 6.360,30 đô la, nâng cao 1,81% so mang 24 giờ trước, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.




Trên thị trường, 92/100 đồng tiền hàng đầu cũng biến động cộng chiều so có bitcoin trong 24 giờ qua. Và trong top 10 thì không tính tether giảm 0,02% thì phần nhiều các đồng tiền khác đều tăng giá. Ethereum nâng cao 3,4% lên 451,54 USD, trong tuần đồng tiền này vẫn luôn ở mức rẻ 424 đô la. Stellar (XLM) là đồng tiền duy nhất trong hàng ngũ 10 đồng tiền hàng đầu theo trị giá thị trường nâng cao giá.

>>> xem tại đây website bitcoin

Theo biểu đồ của Coinbase Balaji Srinivasan và đồng sáng lập ông Ethereum Joseph Lubin, tiền công nghệ số vẫn đang trong giai đoạn và vững mạnh và các Công trình blockchain đang tiếp tục hoàn thiệt để tương trợ số lượng to các ứng dụng phi tập hợp và một cơ số đáng kể các thương lượng trên blockchain.


có 3 kịch bản đưa ra bởi Noah Smith tới từ Bloomberg, 1 là bitcoin phát triển thành dụng cụ trả tiền thế giới, hai là bitcoin trở thành “vàng”, và kịch bản thứ 3 là bitcoin sẽ “nổ tung” và “bị loại, sụp đổ so mang đồng đô la và không bao giờ trở thành phương thức trả tiền hiệu quả cho giao dịch hằng ngày”.


thị phần tiền ảo bước vào tháng thứ 7 của năm với các tín hiệu lạc quan và sự phục hồi sau đợt bán toá hồi tháng 6 nhưng có vẻ như, càng hy vọng thì càng thất vẳng. các đồng tiền chưa kịp phục hồi và lấy lại đà lớn mạnh thì thiên hướng giảm đã ập tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét