Thứ Ba

Giá vàng sjc 23/5: Trở lại ng��ỡng đảm bảo

Giá vàng hôm nay 23/5 xuất hiện các dấu hiệu hăng hái hơn và đang hướng về những các ngưỡng giá cao trên ngưỡng đảm bảo 1.290 USD/ounce.
Giá vàng hôm nay 23/5, tính đến đầu giờ sáng đang giao dịch quanh quéo ngưỡng 1.292 USD/ounce - nâng cao khoảng 3 đô la so mang ngày bữa qua.

Giá vàng xuất hiện những dấu hiệu hăng hái hơn và đang hướng về những các ngưỡng giá cao trên ngưỡng đảm bảo một.290 USD/ounce.

USD đã ở gần mức đỉnh năm 2018 trong bối cảnh kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sẽ tăng lãi suất vào tháng tới. Điều này xúc tiến lợi suất trái khoán ngân khố Hoa Kỳ tiếp tục tăng, làm cho sức hút của các tài sản không lãi suất như vàng sụt giảm.

gia vang hom nay 235 tro lai nguong dam bao
Giá vàng lên nhẹ.

tuy nhiên, việc 2 nền kinh tế to nhất toàn cầu Mỹ- Trungđã đẩy lùi nguy cơ xảy ra một trận đấu thương mại và tán đồng sẽ tiến hành thương lượng thêm nhằm thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa từ Mỹ sang Trung Quốc. Ông Michael Matousek, đảm nhiệm đàm phán tại Global Investors (Mỹ) cho hay sở hữu các diễn biến mới này, các nhà đầu tư quốc tế đã đẩy mạnh hoạt động bán vàng.

Theo Doji, mang các người cho rằng sau lúc mất mốc tâm lý $1300 thì vàng chắc chắn sẽ lao dốc thảm hại, đặc biệt là lúc đồng đô la nâng cao cao cộng lợi suất trái khoán chính phủ. Trong khi ngừng thi côngĐây, 1 số nhà Phân tích lại kì vẳng cú vấp ngã này của vàng là thời cơ để nhảy vào thị trường, vì mai sau của kim khí quý vẫn rất rộng mở

Trên thị phần trong nước, chốt phiên thương lượng ngày 22/5, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,62 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,70 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 60 ngàn đồng ở chiều tìm vào so với cuối giờ chiều phiên liền trước.

doanh nghiệp vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,52 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,74 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 30 ngàn đồng/lượng cả 2 chiều tìm vào và bán ra so sở hữu cuối giờ chiều ngày 21/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét