Thứ Hai

Viên chức ô tô buýt mắng chửi, kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe

Sau lúc xảy ra bàn cãi sở hữu hành khách, nhân viên bán vé xe buýt đã với hành vi mắng chửi, thậm chí còn kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.

mới đây, mạng phường hội xuất hiện 1 đoạn video dĩ nhiên thông tin viên chức bán vé ô tô buýt tuyến 01 ở tỉnh giấc Vĩnh Phúc với hành vi mắng chửi, kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, nam hành khách trung tuổi tương đối bức xức trước thái độ của viên chức bán vé ô tô buýt liên tục yêu cầu nhân viên này: "Đừng chửi bậy", cùng lúc hành khách này cũng buộc phải lái xe cho xuống xe.

Trong lúc chờ lái xe cho xuống, giữa viên chức bán vé xe buýt và vị hành khách này tiếp diễn mang lời qua tiếng lại trên xe… lúc này nhân viên quát lớn: "Mày yên mồm đi… phới xuống", cùng lúc viên chức trên đã thô tục bằng hành vi kẹp cổ, đạp người hành khách kia xuống xe.

không ngừng lại, sau lúc hành khách đã xuống xe, viên chức bán vé còn tỏ ra bực tức, quát toá tài xế dừng lại để "ăn thua" có hành khách.

Đoạn clip trên phổ quát người tỏ ra bức xúc trước thái độ và hành vi côn đồ của viên chức bán xe buýt tuyến 01 ở tỉnh Vĩnh Phúc.

1 account cho biết: "4 năm đi xe buýt may mắn gặp các phụ xe tốt bụng thì ko sao. Nhưng gặp những phụ xe như trong video ức muốn khóc. Vì phải về nhà, vì sợ muộn nên vẫn phải cố mà đi cho hết bến. Với các phụ xe bậy chửi kinh khủng".

nhan vien xe buyt mang chui kep co dap hanh khach xuong xe
Hình ảnh nhân viên ô tô buýt kẹp cổ, đạp hành khách xuống xe. (Ảnh FB).

Ngày 21/5, bàn bạc mang chúng tôi, ông Nguyễn Văn Thắng, Giám đốc tổ chức CP chuyển vận ô tô Vĩnh Phúc (Đơn vị khai thác tuyến ô tô buýt 01), ông Thắng cho biết: Sự việc xô xát giữa nhân viên bán vé và hành khách xảy ra vào hôm 18/5, trên tuyết buýt 01, chạy tuyến Bằng Tường - Mê Linh Plaza.

"Chuyện cũng không mang gì to tát, phát xuất trong khoảng 2 phía, nhân viên cũng ko kềm chế và hành khách cũng vậy, lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát.

Nhưng công ty cũng có quy chế, điều khoản rất rõ ràng, ý kiến của doanh nghiệp là xử nghiêm các nhân viên vi phạm về tác phong và kỷ luật. Nên sau chậm triển khai chúng tôi đã cho viên chức này viết bản tường trình và ra quyết định đình chỉ luôn rồi", ông Thắng cho biết.

Được biết, trước chậm triển khai vào khoảng 7h10' hôm 16/4, tuyến ô tô buýt 01 của doanh nghiệp CP tải ô tô Vĩnh Phúc cũng xảy ra vụ việc như vậy lúc hành khách Bùi Ngọc S.(35 tuổi) tố bị phụ xe sở hữu lời kể rất khiếm nhã và đánh đuổi.

tuy nhiên, mang trường hợp này ông Thắng cho hay: "Công ty ko nhận được thông tin phản ánh nên chưa thể xử lý".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét