Thứ Năm

Sữa Similac kể không mang nhi��m khuẩn và chi phí tháng 5

Sữa Simiac không bị nhiễm khuẩn Infant Formula bao gồm những Dual Prebiotics tình cờ và Triple Health Guard™ cung ứng toàn bộ dinh dưỡng cho sự vững mạnh thể chất cũng như tương trợ hệ thống miễn dịch giúp bé yêu của bạn lớn mạnh một cách toàn diện.

Tham khảo thêm:

Sữa Similac Sensitive không nhiễm khuẩn giúp bé thu nhận tốt dưỡng chất

Là mẫu sữa công thức độc nhất được chứng minh là có lợi cho sự phát triển trí não và đôi mắt của bé sở hữu công thức với đựng DHA và ARA, giàu chất sắt.

● Công thức duy nhất sở hữu đựng Natural Defense® Dual Prebiotics® Blend - tương tự như thành phần với trong sữa mẹ để tương trợ hệ thống miễn nhiễm cho bé giúp lớn mạnh và tăng cường sức đề kháng trong năm đầu đời.

● Triple Health Guard™. Đây là một công thức đã được chứng minh lâm sàng để xúc tiến tăng trưởng, cải thiện lớn mạnh não và mắt, và tương trợ hệ thống miễn nhiễm.

chỉ dẫn sử dụng:Sức khỏe của bé rất quan yếu, vì thế trước khi chuẩn bị sữa cho bé, bạn nên tuân thủ những qui định và hướng dẫn của nhà cung cấp.
cách pha:1 muỗng sữa pha sở hữu 60ml nước.


Lưu ý:Sau khi đã pha xong, sữa cho trẻ sơ sinh rất dễ bị hư hỏng. Do vậy hoặc là bạn cho bé uống sữa ngay lập tức, hoặc là phải bảo quản trong tủ lạnh ở mức hai - 4 độ C và ko để lâu hơn 24 giờ.Không dược dùng lò vi sóng để hâm hot sữa.Khi đã cho bé uống, bạn phải cho bé uống hết trong vòng một giờ, còn không là phải chiếc bỏ.

Bảo quản

- Bảo quản nơi thoáng mát (15 đến 25 độ), giảm thiểu ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Sau lúc mở nắp sử dụng trong 1 tháng

Sữa Similac và sữa Simiac là 2 loại sữa của Mỹ hết sức nức tiếng tại Việt Nam. Trong thời kỳ dùng, do khí hậu Việt Nam hot ẩm không hanh hao khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Simiac hay mang hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Bởi thế mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn sở hữu nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Tham khảo:

Thêm 1 số chiếc sữa của Mỹ dành cho bé trong độ tuổi này mà công dụng lại khác nhau giúp các mẹ mang thêm phổ thông sự chọn lọc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét