Thứ Tư

CEO Tập đoàn hàng đầu Việt Nam lại từng trải qua một tuổi thơ đầy "thiếu thốn"

Đâu nào ngờ rằng tuổi thơ của một CEO Tập đoàn bậc nhất Việt Nam lại từng trải qua 1 tuổi thơ đầy "thiếu thốn", không trọn vẹn đến thế.

từ thời khắc ấy, cuộc sống của cậu bé Thanh mới chín, mười tuổi đã chuyển sang một trang khác – trại trẻ mồ côi vô cùng khắc nghiệt và tàn ác như trong các trại tập kết. Đám trẻ mồ côi được thu nhặt quy tụ về phổ quát thành phần bất hảo, gồm cả người Việt lẫn con lai Mỹ đen Mỹ trắng, quen sống lang thang đầu tuyến phố xó chợ, đầu gấu bất trị nên kỷ luật ứng dụng trong trại là kỷ luật thép. Giám thị trại ko khác cai tù, sẵn sàng thờ ơ ra tay bất cứ khi nào, có các hình phạt đang tâm nhất ngoài sức hình dong.

Cậu bé è cổ Quí Thanh là "ma mới", ko giấu nổi vẻ ngông nghênh của con nhà giàu, nên trong 6 năm sống tại đây, rộng rãi lần bị đánh hội đồng tới tả tơi. Có lần vì bênh đứa cháu bị nạt, Thanh đã lãnh nguyên bản án của trại, được "thưởng thức" những trận mưa roi, xát muối tới khi mông đít đỏ lựng. Mỗi sáng bị phạt không được đi học, bắt mỏng mảnh quỳ gối trước sân, còn tối tới thì bị nắm đầu quang quẻ vô chuồng heo.


Ông nai lưng Quí Thanh và con gái đầu trần Uyên Phương - tác kém chất lượng cuốn sách "Chuyện nhà Dr. Thanh" vừa phát hành vào Ngày của Cha (18/6/2017)

Cũng theo "Chuyện nhà Dr. Thanh", bữa cơm ngày đó tại cô nhi viện, Thanh và hầu hết bọn trẻ nuốt ko trôi được cục mỡ, ói lên ói xuống nhưng vẫn phải nghiến răng nuốt, nếu như không muốn bị đánh đòn... Và thế là sở hữu khát vẳng tự đánh tháo bản thân khỏi địa ngục tù cõi trần này, trần Quí Thanh từng thực hành cuộc đào thoát, nhưng rút cuộc bị bắt lôi về trại và phải chịu đựng những trận đòn trừng phạt thê thảm.

Giám thị biết cậu là đầu trò bỏ trốn nên luôn gầm ghè coi sóc kỹ, phổ thông đêm bị bắt nhịn đói, cùm chân kế bên chuồn heo ảm đạm giá lạnh. Nhưng sau vài lần bị đánh tàn bạo quá, Thanh đã vùng dậy và giám thị không còn dám giở trò trừng phạt nữa...

"Có lẽ chính tình cảnh đẩy đưa trong trại trẻ mồ côi đã hình thành loại "máu" du côn Anh chị ko hay. Cả đời Ba chưa bao giờ doạ ai, nhưng không chấp nhận cúi đầu bị người ta đe, nhất là lúc đụng đến gia đình và đám đàn em của Ba sau này", ái nữ è cổ Uyên Phương chia sẻ về người ba đáng kính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét