Thứ Sáu

CEO Trần Quý Thanh: 'Người dùng đang nghiêng hẳn sang thức uống sạch’

Fanpage Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo

Ông Trần Quí Thanh, giám đốc điều hành, nhà sáng lập Tân Hiệp Phát san sớt về thị trường ngành nước đái khát cuối năm và kế hoạch của tập đoàn trong năm mới.

thị trường sẽ vẫn duy trì mức vững mạnh kép mang khoảng 11%/năm. Sự cạnh tranh sẽ ác liệt với phổ quát thách thức hơn bởi sự tham gia của những đơn vị nước ngoài. Không những thế, những doanh nghiệp nội sẽ có dịp vững mạnh mạnh hơn nữa, đơn cử như năm 2016, doanh nghiệp nội với mức tăng trưởng lên tới 11%, trái lại, những tập đoàn đa quốc gia lại với tín hiệu thụt lùi.

Năm 2018, xu thế dùng cũng sẽ nghiêng hẳn sang các thức uống sạch, với căn nguyên bỗng nhiên, không chất bảo quản, màu công nghiệp. 8/10 Người tiêu dùng Việt đang sẵn sàng trả thêm tầm giá cho thức uống sở hữu lợi cho sức khỏe, thân thiện mang môi trường và họ cũng đang dùng những sản phẩm này để biếu tặng phổ biến hơn trong mỗi dịp Tết.

Điều này sẽ xúc tiến những công ty phải tập hợp tăng trưởng sản phẩm, đầu tư kỹ thuật, đổi thay phương thức bán hàng để phục vụ nhu cầu khó tính của người sử dụng trong mọi khi, mọi nơi.

- thiên hướng này sở hữu tác động gì đến chiến lược tăng trưởng gần tới của Tân Hiệp Phát?

- Chiến lược vững mạnh của chúng tôi hiện bám sát với xu hướng thị phần. Tân Hiệp Phát đang dẫn đầu thị trường nước tiểu khát sở hữu lợi cho sức khỏe, song song có nền tảng kỹ thuật khử trùng Aseptic tối tân có chuỗi 10 dây chuyền cung cấp. Các sản phẩm cũng đang sở hữu được sự tương tác to nhất mang người tiêu dùng, đặc trưng là Các bạn trẻ.

Bước vào năm mới, chúng tôi đặt chỉ tiêu và tầm nhìn to hơn ở thị phần toàn châu Á, tiến đến tăng tỷ lệ xuất khẩu lên 10%, đạt doanh thu 1 tỷ đô la Mỹ vào năm 2023 và đạt 3 tỷ đô la Mỹ vào năm 2027.

Tân Hiệp Phát theo đuổi tầm nhìn châu Á trên nền tảng lớn mạnh vững bền, đem lại lợi ích cho công nhân, đối tác kinh doanh và nhất là sứ mạng đi cùng cùng cùng đồng xã hội. Đây là các giá trị cốt lõi, là triết lý trong văn hóa buôn bán của chúng tôi.

CEO Tan Hiep Phat: 'Nguoi dung dang nghieng han sang thuc uong sach' hinh anh 1
CEO Trần Quí Thanh cho biết mùa Tết là cơ hội để tạo ra hàng triệu người sử dụng.

Xem bài viết mới nhất về Trần Quý Thanh: https://www.facebook.com/tranquythanhceo/posts/429932714115600

Nguồn: Zing.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét