Thứ Ba

Trần Ngọc Bích thí sinh ném danh hiệu giải thưởng của" nữ v��ơng sắc đẹp" vào thùng rác

Chủ đề: https://vnexpress.net/nguoi-dep-hinh-the-tran-ngoc-bich/tag-490534-1.html

"Tôi đã nhắc với anh đấy rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh đấy 40 triệu đồng gọi là tiền tài trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã làm giấy cam kết", cô cho biết. Tuy vậy, sau lúc đã đặt chỗ 10 triệu đồng và làm giấy cam kết, cô được 1 số bạn bè khuyên ko nên tham gia vì "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" là cuộc thi từng có phổ biến tai tiếng trước chậm triển khai. Trước thông tin này, cô đã giao thông sở hữu Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt cọc. Cô kể: "Anh ấy trả tôi trước 5 triệu và hẹn đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Tới đúng hạn, tôi không sở hữu bí quyết nào liên lạc được".

Cô gái này khẳng định cho đến nay vẫn giữ bản cam kết "giao dịch giải thưởng" giữa cô mang ông Phạm Tuân.

Còn thí sinh Ngọc Bích, không dừng lại ở việc cáo giác Ban công ty "Nữ hoàng sắc đẹp" làm ăn ko uy tín, thiếu chuyên nghiệp... Vừa mới đây cô còn tiết lộ cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân. Theo chậm triển khai, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã câu kéo cô tham dự cuộc thi và hứa hẹn đảm bảo cho cô vào top 5. Ngoài Ngọc Bích, 1 thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra các lời buộc tội như vậy.

Huyền My và

Thí sinh Huyền My (trái) và trằn Ngọc Bích.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban doanh nghiệp là Phạm Tuân đã rộng rãi lần gọi điện thuyết phục 2 cô gái này tham dự cuộc thi "Nữ hoàng dung nhan Việt Nam". Trong những tin nhắn gửi nai lưng Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tiếp nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho 2 cô lọt vào top 5. Còn việc sở hữu đoạt danh hiệu cao nhất ko thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này san sẻ thêm về cảm nhận của anh mang cuộc thi: "Tôi từng cho những người đẹp của mình tham dự rộng rãi cuộc thi khác và thấy nữ vương dung nhan Việt Nam với những điểm ko ổn. 1 Là, ban công ty ko phê chuẩn các vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua 1 buổi casting độc nhất để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. Hai là, trong những phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn tất bài thi thì người của ban doanh nghiệp đã thu bảng điểm trong khoảng tay giám khảo", Cao Kỳ nhắc.

các kiến trúc sư Nguyễn Huy - thành viên ban giám khảo - khẳng định, phản ảnh của thí sinh Ngọc Bích các ngày qua là đúng sự thật. các kiến trúc sư giám định cao phần thi của Ngọc Bích và theo anh ghi nhận, nữ thí sinh cũng nhận được sự cổ vũ to từ khán giả và giám khảo trong đêm thi. Nhưng Ngọc Bích chỉ giành được giải phụ.

Về công tác chấm thi, Nguyễn Huy cho biết, anh, nghệ sĩ Hồng Liên, hai người chiếc và 1 nhà thiết kế thời trang khác được mời tham gia khiến giám khảo vòng chung kết. Anh kể, những thành viên chấm độc lập và gửi kết quả về ban đơn vị. Kết quả rút cục do ban đơn vị quyết định.

Nguyễn Huy còn mách nhỏ, anh và các giám khảo tham dự cuộc thi trên tinh thần tương trợ mà không với thù lao. "Cuộc thi này chỉ do một mình ông Tuân đứng ra tổ chức", anh kể.

VnExpress cũng đã sắm bí quyết liên lạc sở hữu Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy. Đến chiều nay (16/7), Sở Văn hóa Thể thao và du lịch Hà Nội vẫn chưa đưa ra quyết định chung cục về các sai phép của Ban tổ chức "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Ông Tô Văn Động, giám đốc Sở, cho biết, Sở vẫn đang trong thời kỳ coi xét kỹ các sai phạm liên quan tới việc xin giấy phép của cuộc thi. Riêng nghi vấn tìm bán giải, theo ông Động, thuộc phận sự điều tra, xử lý của các cơ quan quản lý khác.

"Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam" được diễn ra từ ngày 23/5 tới 13/7 năm nay. Trước Đó, đây chỉ là 1 cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được diễn ra tại Hà Nội mang sự tham dự của 31 thí sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét