Thứ Ba

Trò chuyện có nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích

Chủ đề: https://www.youtube.com/watch?v=hYu0kVvbJa4

Lập gia đình khi vừa rời ghế nhà trường, có con ngay sau ngừng thi côngĐây và đã từng trải qua sóng gió. Ngọc Bích đã vượt qua giai đoạn khó khăn, giữ giàng hạnh phúc của mình bằng chính sự nỗ lực trong công việc, gây dựng 1 sự nghiệp riêng.

ví như người nào Đó gặp Ngọc Bích tự nhiên, cùng đều nhận thấy cô thường ngày như bao người nữ giới bạn vẫn lướt qua mỗi ngày lúc đi làm cho, đi chợ, đi chơi. Nhưng chỉ lúc chuyện trò, mới nhận ra cô là người sở hữu nhiệt huyết sống và say mê công tác đến thế nào.

Được biết, trước đây Ngọc Bích đã trải qua một thời kì rất cạnh tranh và bế tắc trong cuộc sống. Thế nhưng sau ngừng thi côngĐây, bằng niềm tin và nghị lực, cô đã vực dậy bản thân và đang dần khẳng định mình ở mọi góc cạnh của cuộc sống. Cô chia sẻ: "Cuộc sống chỉ sở hữu vài người kỳ lạ, còn lại rất đỗi bình thường, sở hữu những trở ngại, bế tắc bình thường tưởng như rất giản đơn. Giả dụ với thể, tôi muốn đề cập lại câu chuyện của mình, để các người phụ nữ từng đối mặt có "ngõ cụt" trong sự nghiệp, trong cuộc sống như tôi mang thêm một tia hy vọng để vươn lên…".

* Họ và tên: trằn Ngọc Bích

* Tuổi: 27 tuổi

* tốt nghiệp Đại học Mở Hà Nội

* Nghề nghiệp: Biên tập viên Thời sự đài truyền hình Thanh Hóa

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 1
trần Ngọc Bích - nữ BTV xinh đẹp, duyên dáng.

Bạn đã có quá trình rất khó khăn và bế tắc trong cuộc sống?

Tôi lấy chồng khi mới ra trường, cả chồng và tôi khi đó còn rất trẻ, chưa với việc làm cho cũng như định hướng về mai sau. Tôi lại mang thai. Trong lúc ngừng thi côngĐây, gia đình nhà tôi gặp trục trặc về kinh tế, nhưng tôi ko giúp đỡ được gì cho bố mẹ.

Suốt thời kì sở hữu thai 2 vợ chồng tôi phổ biến chuyện ko với tiếng nói chung, kinh tế lại phụ thuộc. Sinh con xong tôi lại càng mỏi mệt vì lần đầu khiến mẹ, nuôi con nhỏ vất vả.

Khoảng thời kì chậm triển khai chồng khởi đầu đi làm, tôi ở nhà nuôi trẻ thơ. Con khóc quấy, lười ăn, đau ốm. Chồng tôi khi chậm tiến độ còn trẻ, vừa đi làm cho nên bận bịu phổ thông việc, không giúp vợ được phổ thông. Vợ chồng bởi vậy hay cáu gắt với nhau. Tôi đã sở hữu lúc rơi vào cảnh mất niềm tin vào ái tình, hoang có...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét