Thứ Sáu

Cháy chung cư Carina: công bố căn do ban sơ gây ra vụ cháy

Tại buổi họp báo thông báo về vụ cháy chung cư Carina tại huyện 8, Thiếu tướng Phan Anh Minh nhận định: nguồn gốc cháy là trong khoảng tầng hầm, từ một cái xe. Có thể là trong khoảng hệ thống điện của xe. Hoặc tiếng nổ Đó do các bình nhiên liệu nổ sau khi đã phát cháy rồi.
Theo Con số sơ bộ tính tới thời khắc bây giờ, vụ cháy chung cư Carina tại huyện 8 (TP HCM) làm cho 13 người bị chết và hơn 60 người đang cấp cứu tại các bệnh viện trên địa bàn TP.CHM.
Tại buổi họp báo thông tin về vụ cháy chung cư Carina, lúc nhắc về việc xác định danh tính nạn nhân trong vụ cháy, Thiếu tướng Phan Anh Minh, Phó giám đốc Công an TP HCM cho biết, nhóm pháp y sẽ giám định xương, răng của nạn nhân. Cách rốt cục là giám định ADN.
Về tài sản người dân, Công an quận 8 sẽ chịu phận sự rà soát và đảm bảo an ninh cho người dân.
chay chung cu carina cong bo nguyen nhan ban dau gay ra vu chay
Thiếu tướng Phan Anh Minh Phân tích về nguyên nhân vụ cháy.
kể về cội nguồn vụ cháy chung cư Carina, Thiếu tướng Phan Anh Minh nhận định: "Nguyên nhân cháy xuất phát trong khoảng tầng hầm, từ một dòng xe. Với thể là trong khoảng hệ thống điện của xe. Hoặc tiếng nổ chậm tiến độ do những bình nhiên liệu nổ sau lúc đã phát cháy rồi".
bên cạnh đó, thiếu tướng Phan Anh Minh cũng cho biết: "Không cái trừ khả năng mang người đặt chất cháy nổ sở hữu mục đích phá hoại".
Thiếu tướng Phan Anh Minh cho rằng, nguyên do vụ cháy gây ra hậu quả quá lớn. "Theo Con số nhanh ban đầu: Hệ thống ngăn cháy ko đóng, dẫn tới hệ thống thang thoát hiểm, lối thang bộ, bị hiệu ứng lò cao, khiến khí độc và tương đối hot bốc lên đến tận tầng 14. Nhóm PCCC tại hiện trường khi chậm tiến độ vẫn cảm nhận được sức hot và khí độc ở tầng 14 xuất hành trong khoảng khí độc cháy xe từ tầng hầm bốc lên", Phó giám đốc Công an TP HCM đề cập.
Cũng theo Thiếu tướng Phan Anh Minh, không những thế, cửa chạy ra lối thoát hiểm của các tầng bị chặn lại khiến cho khí độc thông vào các tầng không với lối thoát.
đồng thời, một số các tầng, lúc hệ thống điện bị cắt, hệ thống điện báo lối thoát hiểm cũng bị ngắt nốt. Sở hữu thể do bình điện lưu không đủ 24h để hệ thống này phát sáng. Hệ thống dữ liệu ko đủ để kết luận xem hệ thống báo lối thoát hiểm phát sáng được bao lâu, sở hữu đúng quy chuẩn hay không…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét