Thứ Tư

Trần Ngọc Bích cô gái ấn t��ợng trong GameShow "Ca sĩ tranh tài"

Fanpage Trần Ngọc Bích: https://www.facebook.com/tranngocbichceo/

trước hết là phần trình diễn của số 8 sở hữu bản hit sắm của Min. Phần biểu diễn của Trần Ngọc Bích Bonnie khiến cả bốn khách mời rất phấn chấn , nhún mình dancing và hát theo, dù cô đi hát 3 năm nhưng chưa từng qua một trường lớp thanh nhạc nào.

ngay thức thì, Bảo Thy khen thí sinh mang giọng hát trời phú và khích lệ Trần Ngọc Bích nên tham gia ca hát. Cát Phượng thì khuyên thí sinh nên đi thi The Voice vì với chất giọng cũng như bắt mắt trình diễn khá phải chăng.

Vua cuoi vo 9x, Thanh Trung van cam tay va tuyen bo 'se lo cho Bao Thy' hinh anh 5

Trần Ngọc Bích mang phần trình diễn tương đối ấn tượng và nhận được rộng rãi lời khen của các khách mời.

Bước lên sàn diễn có thần thái rất tự tín, Minh Tài - thí sinh số 5 của đội "Bắp Cát" làm sàn diễn như nổ tung lúc biết anh là một rocker đích thực lúc mô tả ca khúc "Mắt đen" của cố nhạc sĩ è cổ Lập đầy truyền cảm và giằng xé.

sở hữu tư cách là đội đối thủ, MC Thành Trung chỉ biết dùng trong khoảng "chất" để miêu tả phần biểu diễn của nhóm Minh Tài. Cát Phượng thì rất hí hước lúc mong muốn được về đội của 3 chàng Rocker điển trai lúc biết nhóm gần tan giã và khuyên đội ngũ hay tiếp diễn đi trên tuyến đường mình tuyển lựa.

Đên mang lượt thi thứ 3, những đội sẽ được quyền đổi vị trí hát cuối giữa 2 thí sinh còn lại. Theo chậm tiến độ, đội Bảo Thy - Thành Trung vẫn giữ nguyên chọn lựa ban đâu là thí sinh số 6, còn đôi Ngô Kiến Huy - Cát Phượng sau một hồi đăn đo đổi thí sinh số 7 hát trước và giữ số 4 cho vòng rốt cục.

Nguồn: vtc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét