Thứ Tư

Bất động sản Evoreal tăng trưởng rầm rộ rao bán

từ khi một số tư nhân thu lượm đất xong, san lấp và “vẽ” nên Dự án đất nền… làm khu vực này ko còn bình yên, phần nào bị xáo trộn bởi “cơn lốc” mua bán. Việc sản nghề muối truyền thống cũng bị tác động về quy mô khi vào vụ làm cho muối chính.
chia sẻ





Dự án The Sun do CTCP đầu tư buôn bán Bất động sản Evoreal tăng trưởng rầm rộ rao bán, nhưng trên thực tiễn, Dự án ko đảm bảo những điều kiện pháp lý theo quy định.

Tự “vẽ” Dự án trên ruộng muối để bán ở Bà Rịa Vũng Tàu


không đủ điều kiện pháp lý, một số chủ đất tự ý phân lô tách thửa, đặt tên Công trình… trên đất ruộng muối và rao bán rầm rộ. Điều này làm lãnh đạo quận Long Điền (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) khuyến cáo người mua cẩn trọng trước lúc “chọn mặt gửi vàng”.


Theo ghi nhận của PV, dọc thức giấc lộ 44, thuộc phố An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, những Công trình đất nền chen chân nhau mọc lên trên những ruộng muối. Theo người dân, ngày trước, khu vực này người bản xứ tiêu dùng để sản xuất muối, lĩnh vực truyền thống. (Xem thêm)

Chủ đầu tư Thăng Long Victory “hô biến” tầng thượng thành penthouse?


Theo đề đạt của phổ biến người dân tại tòa nhà T1, khi trực tiếp đi khiến giấy chứng thực quyền mang nhà, họ “giật mình” lúc được biết, sẽ không được cấp giấy chứng thực quyền sử dụng đất, quyền mang nhà ở và tài sản khác gắn liền trên đất đối với những căn hộ sở hữu ký hiệu D, do chủ đầu cơ đã đổi thay vị trí tường xây so mang bản vẽ phương án kiến trúc đã được Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội thông qua. (Xem thêm

Phó Thủ tướng: khiến rõ việc cho công ty mượn hơn 17.000 m2 đất để tập golf


Trước phản ảnh của tạp chí về việc Bắc Giang cho công ty mượn 17.472 m2 đất trọng tâm thành thị thuộc quy hoạch Công viên Hoàng Hoa Thám để xây dựng sân tập golf, thời hạn 48 năm, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình vừa đề xuất làm cho rõ.


Phó Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh giấc Bắc Giang rà soát làm rõ nội dung đề đạt của tin báo và các vấn đề can hệ đến việc thực hành Dự án, Con số Thủ tướng Chính phủ trước ngày 1/8. (Xem thêm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét