Thứ Tư

thị phần chứng khoán thế giới mang phiên đầy biến động.

Giá dầu toàn cầu tiếp tục giảm mạnh trong đêm qua. thị trường chứng khoán khu vực chìm trong sắc đỏ.

>>> đọc thêm: gia gas

thị phần chứng khoán thế giới mang phiên đầy biến động. Trong đêm qua, chỉ số Dow Jones mang khi giảm đến hơn 300 điểm và thủng mốc 25.000 điểm bên cạnh đó chỉ số ngày đã bình phục và giữ được mức điểm đóng cửa trên 25.000 điểm. Giá dầu cũng giảm mạnh trong phiên bữa qua và đã giảm hơn 4% trong tuần này. thị phần chứng khoán khu vực sở hữu những chỉ số chính như: Hangseng, Shanghai, Kospi, ASX 200 đều giảm trong phiên sáng nay.




TTCK Việt Nam cũng mở cửa trong tâm lý kém tích cực, sau phiên ATO lệnh bán liên tiếp được đẩy vào những cổ phiếu trụ làm cho Vn-Index thời điểm giảm hơn 10 điểm. không những thế, sự nâng cao giá của một số cổ phiếu rường cột đã giúp đà giảm của thị phần được co hẹp.

>>> xem thêm https://vietnambiz.vn/chu-de/khi-dot.topic/

Tính tới 10h25', Vn-Index giảm 5 điểm xuống ~955 điểm; Hnx-Index giảm điểm xuống điểm và Upcom-Index giảm điểm xuống điểm. Tổng giá trị khớp lệnh trên cả thị phần đạt trên một.500 tỷ đồng, xấp xỉ so mang phiên hôm trước.


GAS, VNM, VCB là những mã tác động tiêu cực nhất tới thị trường, riêng 3 mã này lấy đi hai điểm của chỉ số chung. loại ngân hàng còn có sự góp mặt của BID, CTG, TCB trong "top 10" kéo Index đi xuống. Giá dầu còn ảnh hưởng đến loại dầu khí, cổ phiếu nhóm P (PLX, PVD, PVC,PVB, OIL, BSR) nhất tề khuyến mại. Cổ phiếu chứng khoán, xây dựng hay bất động sản cũng đàm phán ở mức giá giảm.


Ở chiều ngược lại, VIC nâng cao giá trở lại sau chuỗi ngày khuyến mại và đang là trụ đỡ lớn nhất cho chỉ số. GEX, VRE, VHC là các cổ phiếu thảng hoặc hoi khác nâng cao giá trong phiên sáng nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét