Thứ Ba

Giá Bitcoin hôm nay 8/8 mở cửa đàm phán ở mức USD/BTC

Giá bicon hôm nay 8/8 tiếp diễn kéo dài sự sụt giảm và đồng bạc ảo mang vẻ như đang đối diện với 1 năm mất mùa. Giá Bitcoin hôm nay 8/8 đang giao dịch nói quanh nói quẩn ngưỡng giá 6.959 USD/BTC - sắp như chơi đổi so mang ngày hôm qua.

>>> đọc thêm Giá bitcoin hôm nay (8/8): mất ngưỡng hỗ trợ 6.900 USD, giá bitcoin sẽ đi về đâu?




Giá Bitcoin hôm nay mở cửa đàm phán ở mức USD/BTC. Giá giao dịch cao nhất trong ngày là 7.100 USD/BTC và giá tốt nhất là 6.959 USD/BTC. trị giá vốn hoá thị trường của Bitcoin là 119 tỷ đô la và số đồng tiền cung cấp là 17.193.837 đồng.


Trong Báo cáo triển vẳng kinh tế giữa năm, Goldman Sachs cho biết giá Bitcoin có khả năng sẽ tiếp diễn sụt giảm, sau lúc đã giảm 45% trong 7 tháng đầu năm nay.


"Quan điểm của chúng tôi là những đồng bạc số sẽ không giữ được trị giá hiện tại, thực tế, giá của chúng sẽ giảm mau lẹ hơn so với dự báo của chúng tôi. Chúng tôi dự báo giá những đồng bạc số sẽ giảm sâu hơn lâu dài, dựa trên ý kiến tiền số không thể hiện được bất cứ vai trò của 1 loại tiền tệ truyền thống – ko phải là phương tiện trả tiền, chẳng phải là thước đo trị giá và cũng ko lưu trữ giá trị”, hàng ngũ chuyên gia của Goldman Sachs cho hay.


Tiền số, đặc thù là kỹ thuật Blockchain đứng đằng sau, đã được hy vọng sẽ đổi thay hệ thống vốn đầu tư toàn cầu, bởi với thể cho phép tạo ra những cơ sở vật chất dữ liệu hiệu quả hơn, thương lượng nhanh hơn và minh bạch hơn. ngoài ra, theo Goldman Sachs, tiền số sẽ ko ảnh hưởng gì đến các tài sản khác ít nhất ở thời khắc hiện tại.


“Chúng tôi tiếp diễn tin rằng sự sụt giảm của giá các đồng tiền số sẽ ko ảnh hưởng bị động đến các chiếc tài sản tài chính khác, bởi tiền số chỉ chiếm 0,3% GDP thế giới vào giữa năm 2018. Trên thực tế, chúng tôi tin rằng tiền số đã thu hút được sự chú ý của truyền thông và mạng thị trấn hội rộng rãi hơn các gì xứng đáng”, Goldman Sachs cho biết.


Trước Đó hồi tháng 5, Goldman Sachs đã bật mí kế hoạch mở nhà cung cấp đàm phán Bitcoin. Song cho tới hiện tại, ngân hàng này dự kiến chỉ cung ứng nhà sản xuất tương tự cho những nhà đầu tư doanh nghiệp. Điều này đóng góp thêm vào đà khuyến mãi của đồng tiền ảo, cùng lúc khiến cho Bitcoin trở thành phong phanh hơn trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét