Thứ Sáu

Khu chung cư M1A, M1B, M1C Thanh H�� Cieco5 đã hoàn thiện

khi mà phân khúc cao cấp và nhàng nhàng đang với nguồn cung dồi dào thì căn hộ giá thấp vẫn là 1 sản phẩm khan thảng hoặc trên thị phần BĐS. Bên cạnh đó, tại Hà Nội, vẫn sở hữu các Dự án nhà ở xã hội sở hữu giá tốt dưới 10 triệu đồng/m2.

Nhu cầu thực

Theo Bộ vun đắp, thời kì qua, chương trình tăng trưởng nhà ở phố hội cho người thu nhập tốt tại các khu thành thị đã đạt nhiều kết quả thấp. Cả nước đã hoàn thành thành đầu cơ vun đắp 184 Công trình, mang quy mô vun đắp khoảng 72.000 căn hộ; những địa phương đang tiếp diễn khai triển 195 Dự án sở hữu quy mô vun đắp khoảng 165.000 căn hộ.

Trong 6 tháng đầu năm 2017, đã sở hữu thêm 05 Dự án nhà ở phường hội cho người thu nhập thấp và người lao động khu công nghiệp đã hoàn tất, có quy mô khoảng hai.200 căn hộ.



Chung cư giá tốt được dự đoán vẫn còn thiếu trong phổ quát năm tới.


Trong nội dung tăng trưởng nhà ở và thị trường BĐS, Bộ vun đắp nhấn mạnh việc nghiên cứu, bổ sung, yêu cầu cơ chế, chính sách, giải pháp huy động những nguồn lực cho công việc vững mạnh nhà ở. Đặc thù, tiếp tục triển khai với hiệu quả những chương trình hỗ trợ tăng trưởng nhà ở phố hội trọng điểm.

Cụ thể, tiếp diễn kiến nghị các giải pháp để khai triển phân bổ vốn hỗ trợ từ ngân sách trung ương cho ngân sách phường hội 2.000 tỷ đồng để thực hiện chính sách tương trợ vun đắp nhà ở phường hội. Hài hòa Bộ tài chính hình thành một số định chế vốn đầu tư như Quỹ tiết kiệm nhà ở, Quỹ đầu cơ BĐS... Hài hòa sở hữu nhà băng Nhà nước điều chỉnh chính sách tín dụng cởi mở, thông thoáng cho chủ đầu cơ vững mạnh nhà ở thị trấn hội, nhà ở thương nghiệp mang diện tích nhỏ, mức giá thấp.

Theo Tìm hiểu của phổ quát chuyên gia BĐS, tầng lớp nhà giá phải chăng luôn có chỗ đứng trên thị trường, đơn thuần là vì nhu cầu của tầng lớp luôn cao và cung chưa đáp ứng kịp cầu. Các sản phẩm BĐS mang giá tiền trên dưới 1 tỷ đồng ở những thành thị to như Hà Nội, TP.HCM được nếu "hạt vàng".

thực tế, từ năm 2016, đã với 1 số công ty chuyển hướng đầu cơ sang nhà giá tốt, mặc dầu đã với sự phát triển về số lượng nhưng phân khúc nhà ở giá rẻ vẫn sẽ khó sở hữu thể vượt mức tỷ trọng 20% để giải quyết được 80% nhu cầu hiện nay. Thậm chí, đông đảo chuyên gia đều lo ngại, trong vòng 3-5 năm đến, tại Hà Nội, tầng lớp nhà ở giá thấp sẽ khan hiếm do quỹ đất đầu cơ cạnh tranh.

Tại phân khúc nhà giá phải chăng, quý khách mua căn hộ để ở hồ hết là khách ở thực. Kế bên các mục tiêu về vị trí, khách hàng thường thẩm định cao các Dự án sở hữu bề ngoài căn hộ đảm bảo thứ tự các yếu tố: công năng sử dụng, tính thuận lợi và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, pháp lý và tiến độ Dự án cũng là 2 nguyên tố được khách hàng đưa lên bậc nhất lúc ra quyết định sắm.
Chung cư giá dưới 10 triệu đồng/m2 tại Hà Nội

từ năm 2015, trên khu vực Hà Nội đã xuất hiện thêm rộng rãi Công trình nhà ở thị trấn hội có giá tốt chỉ 10 triệu đồng/m2. Sở hữu giá tốt như trên, các Dự án nhà ở xã hội thường nằm xa trọng điểm, và các bạn sở hữu thể tham dự vay gói vay giảm giá 30.000 tỷ đồng.

điển hình như, những căn hộ tại Công trình nhà dành cho người thu nhập thấp Đặng Xá hai (Gia Lâm) của doanh nghiệp Viglacera được bán mang giá thành chỉ 9 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT và phí bảo trì). Đây được coi là Công trình căn hộ chung cư đầu tiên tại Hà Nội với giá bán dưới 10 triệu đồng/m2.

sở hữu giá bán chưa tới 10 triệu đồng/m2, hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật và phường hội hoàn chỉnh, các căn hộ mang diện tích nhỏ mang giá chỉ hơn 300 triệu đồng,khu thành thị Đặng Xá nhanh chóng được lấp đầy. Phần lớn Công trình mang hơn 4.000 căn hộ đã đáp ứng nhu cầu bức thiết về nhà ở cho hàng chục ngàn người dân Thủ đô.


Tiếp Đó, thị phần cũng vừa đón nhận những căn hộ tại Công trình nhà xã hội chung cư Bamboo Garden của CEO Group với tầm giá dưới 10 triệu đồng/m2. Công trình này được lớn mạnh tại khu thị thành Sunny Garden City (Quốc Oai).

Mỗi căn hộ ở đây với giá từ 480 triệu đồng đến hơn 657 triệu đồng sở hữu diện tích từ 48m² tới 66m². Công trình đã bàn giao và có cư dân về ở từ cuối năm 2015.

Nhà xã hội chung cư Bamboo Garden tại Sài Sơn, Quốc Oai nằm trên đường Đại Lộ Thăng Long và cách trọng điểm hội nghị quốc gia 14km.


Cũng trong năm 2015, thị trường nhà đất Hà Nội tiếp diễn đón chờ Dự án chung cư mang mức giá chỉ tiếp giáp với 10 triệu đồng/m2, chậm triển khai là Công trình Thanh Hà Cienco 5 (Hà Đông). Đơn vị này vừa tung ra thị phần loạt các các căn hộ mang giá 10 triệu đồng/m2 khiến thị phần "giật mình".

Theo Nhận định, sở dĩ Công trình được chủ đầu tư đưa ra giá thành phải chăng tương tự là bởi những tòa chung cư ở đây được kiểu dáng chiều cao chỉ 6 tầng, diện tích 64-74m2. Mặt khác, thời kì thi công nhanh nên mức giá đầu tư thấp. Dự định bàn giao nhà cho người dùng vào quý 4/2015, nhưng do sai phép của chủ đầu tư, đầu năm 2016 Dự án mới được bàn ủy quyền người dùng.

Khu chung cư M1A, M1B, M1C Thanh Hà Cieco5 đã hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách vào cuối năm 2016.


cách đây không lâu, sau lúc Khu tỉnh thành Thanh Hà Cenico 5 rơi vào tay "đại gia điếu cày", hàng vạn căn hộ giá phải chăng trong khoảng 9,5-10 triệu đồng/m2 đã và đang được Tập đoàn Mường Thanh bán ra thị trường. Các căn hộ tại chung cư B1.4 HH01, HH02 được thiết kế 2 phòng ngủ, hai nhà vệ sinh, logia mang diện tích: 64m2, 69m2, 75m2, 76m sở hữu trị giá chỉ trong khoảng 500tr-860 triệu đồng/căn.

các tổ hợp nhà chung cư B1.4 HH01 và HH02 cũng đã và đang hoàn thiện (ảnh chụp tháng 7/2016). Theo ghi nhận hiện nay (tháng 9/2017), hai tổ hợp chung cư này đã bàn giao nhà cho người dùng.


Tổ hợp chung cư B1.4 HH03 đang trong giai đoạn khai triển phần móng. Dự án này hẹn sẽ đưa ra thị trường một số lượng lớn căn hộ giá 10 triệu đồng/m2.


bên cạnh đó, theo Nhìn vào thì các Công trình nhà sở hữu giá tốt bây giờ, nhất là những Dự án mang giá vòng quanh mức 10 triệu đồng/m2 thường được xây dựng ở vùng ven thành phố, khá xa so sở hữu trung tâm, làng nhàng cách thức khu trung tâm khoảng 12-15km. Nếu bằng lòng điều kiện này thì việc mang căn nhà ở Hà Nội, lại phù hợp có thu nhập là điều không quá khó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét