Thứ Sáu

Sôi động thị trường bất ��ộng sản Bắc Giang

Là thị phần thức giấc lẻ, nhưng nhờ có phổ quát lợi thế, nên thị phần bất động sản Bắc Giang phát triển khá mạnh trong các năm gần đây.
Bắc Giang được giám định là thị trường sở hữu phổ thông tiềm năng nhờ sở hữu đa dạng khu công nghiệp

thị trường đa dạng tiềm năng

Nằm cách Thủ đô Hà Nội 50 km về phía Bắc và nằm trong hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, tỉnh Bắc Giang được đánh giá là 1 vùng đất sở hữu vị trí địa lý đẹp, cộng hệ thống liên lạc tiện dụng và quỹ đất sạch còn toàn bộ.

Đây cũng là tỉnh đông dân số, đặc biệt là lượng người lao động và chuyên gia nước ngoài từ 6 khu công nghiệp và sắp 40 cụm công nghiệp trên địa bàn. Do đó, nhu cầu về nhà ở kèm theo các nhà sản xuất thương mại, giải trí ngày một tăng.

cho nên, theo Tìm hiểu của giới chuyên gia, Bắc Giang được xếp trong danh sách những thị phần mới nổi của bất động sản miền Bắc cùng có Bắc Ninh, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và là những miền đất hứa dành cho các nhà đầu tư bất động sản. Đây là các thị phần tiềm năng để khai thác mẫu sản phẩm bất động sản phục vụ nhu cầu nhà ở cho đội ngũ lao động trên khu vực và nhu cầu cải thiện mức sống người dân sở tại và những vùng lân cận.

rộng rãi khu tỉnh thành, dân cư mới được mọc lên tại Bắc Giang

Trong Đó, với thị trường Bắc Giang, cộng với sự hình thành và vững mạnh của những khu, cụm công nghiệp trên địa bàn, kéo theo sự gia tăng nhanh chóng của đội ngũ lao động, đặc trưng là lao động trẻ tụ hội về tỉnh giấc, dẫn đến nhu cầu nhà ở gia nâng cao mạnh, thì quá trình đô thị hóa, cố nhiên những chính sách của UBND thức giấc tập kết đầu tư vun đắp những Dự án khu dân cư, tỉnh thành mới đồng bộ trong khoảng hệ thống cơ sở vật chất tới luôn tiện ích nhà cung cấp phong phú, đã góp phần giúp thị trường bất động sản Bắc Giang nhộn nhịp.

"Nguồn cung về đất, nhà ở trong những năm tiếp theo hơi lớn và người dân ngày một chú trọng hơn về hạ tầng, cũng như điều kiện sống trong khu vực. Nắm bắt được xu hướng này, những nhà đầu cơ đã vun đắp các khu dân cư, khu thị thành đồng bộ cơ sở, đáp ứng nhu cầu của người dân", đại diện trọng điểm phát triển quỹ đất và Cụm công nghiệp huyện Việt yên, Bắc Giang cho biết.

tấp nập ở phổ quát tầng lớp

Theo Phân tích của phóng viên Báo đầu cơ Bất động sản, năm 2017, thị trường bất động sản Bắc Giang hơi nở rộ và đàm phán chính yếu liên quan tới đất ở.

Đơn cử, tại huyện yên ổn Dũng, trong năm 2017 đưa ra đấu giá hơn 400 lô đất, giá trị tài sản qua đấu giá đạt sắp 235 tỷ đồng, nâng cao hơn 74 tỷ đồng so sở hữu mức khởi điểm. Tại quận Việt yên ổn, thu từ hoạt động đấu giá quyền tiêu dùng đất đạt hơn 500 tỷ đồng, vượt sắp 3 lần kế hoạch đề ra và là địa phương dẫn đầu địa phương về đấu giá đất. Tương tự, huyện Tân yên có số thu từ đất ở đạt 205 tỷ đồng, cao gấp hơn 3 lần chỉ tiêu được giao…

bên cạnh đó, bước sang năm 2018, sự nở rộ của thị phần bất động sản Bắc Giang đã lan ra phổ biến phân khúc như biệt thự, nhà liền kề, chung cư có rộng rãi Dự án mới được khai triển.

Theo Thống kê của phóng viên Báo đầu cơ Bất động sản, toàn tỉnh giấc Bắc Giang hiện có 29 Công trình khu đô thị, khu dân cư mới đang khai triển. Trong Đó, UBND tỉnh giấc chấp nhận đầu cơ 22 Công trình và 7 Dự án đang thực hiện lập, trình thẩm định, duyệt y.

tầng lớp đất nền có nhiều sản phẩm, đa dạng giá bán mới

những Dự án được khai triển bởi các nhà đầu cơ bất động sản uy tín như Tập đoàn Kosy, Tập đoàn Tiến Bộ… đồng thời, các Công trình này cũng được sản xuất bởi các công ty sản xuất giỏi như Danko Group, MIDLand… những Dự án này mang hàng ngàn lô đất vi la và khu nhà ở liền kề sở hữu nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Theo ông Nguyễn quang đãng Huy, Trưởng phòng vững mạnh đô thị (Sở xây dựng Bắc Giang), năm 2018, dự kiến có 4 khu dân cư, thành phố hoàn thành đi vào hoạt động gồm Khu thị thành Đồng Cửa hai, phường Lê Lợi; Khu dân cư số 4 trên tỉnh lộ 295 B, phố Tân Mỹ (TP. Bắc Giang); Khu dân cư mới phường Cầu Gồ (Yên Thế) và Khu thành thị mới tiểu khu hai,3 phường Neo (Yên Dũng).

Trong ngừng thi côngĐây, Công trình Khu thành thị mới tiểu khu hai,3 phố Neo, huyện im Dũng rộng gần 19 ha, giá nao núng khoảng 800 - 900 triệu đồng/lô. Công trình được đầu cơ hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ có tuyến đường liên lạc, điện, hệ thống xử lý nước thải và nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ sinh thái, cây xanh.

Theo Tìm hiểu của 1 số chuyên gia, thời gian tới, khó với thể dự báo giá nhà, đất tại các thị phần tỉnh lẻ miền Bắc, nhưng nhìn chung sẽ không mang biến động lớn, bởi nguồn cung đang tương đối to lúc tại những địa phương đều quy hoạch một số khu dân cư mới, vun đắp cơ sở để khiến đất cho mục đich giãn dân, như Bắc Giang có 29 Dự án khu thành thị, dân cư mới đang triển khai.

Mặc tuy vậy, 1 số ý kiến cho rằng, thị phần bất động sản Bắc Giang đề cập riêng và các thị trường thức giấc lẻ phía Bắc tổng thể sẽ vẫn xuất hiện những cơn sốt cục bộ và người dùng cần Đánh giá kỹ khi tham dự đầu tư, ko nên mạo hiểm bỏ vốn vào các vùng "nóng" để tránh rủi ro.

Xem thêm: https://vietnambiz.vn/nhon-nhip-thi-truong-bat-dong-san-bac-giang-73568.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét